Tuyển sinh lớp 1-Trường tiểu học Yên Nghĩa.

Thứ bảy - 01/08/2020 20:58
Tuyển sinh lớp 1-Trường tiểu học Yên Nghĩa.
  Ngày đầu tuyển sinh trường Tiểu học Yên Nghĩa thật tuyệt vời. Do công tác tuyên truyền của nhà trường được thực hiện chu đáo, đồng bộ nên 100% phụ huynh đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ hợp lệ theo quy định khi đến tuyển sinh cho con, không có trường hợp nào bị sai sót.
     Các bộ phận được nhà trường bố trí, sắp xếp khoa học. Từ khâu tiếp đón, hướng dẫn phụ huynh đến việc nhập liệu tuyển sinh trực tuyến rồi thu nhận hồ sơ tuyển sinh trực tiếp được phối hợp nhịp nhàng, khiến phụ huynh rất hài lòng.
     Công tác phòng chống dịch, đảm bảo an toàn cho cán bộ giáo viên và phụ huynh học sinh được nhà trường đặc biệt chú trọng. Phụ huynh đến tuyển sinh cho con phải đeo khẩu trang,  được tiếp đón, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay... Tại các vị trí tuyển sinh đều được bố trí tấm chắn ngăn giọt bắn, nước rửa tay sát khuẩn và khẩu trang dự phòng. 
   Những hình ảnh đẹp về công tác tuyển sinh của nhà trường trong ngày ra quân đầu tiên đã được ghi nhận trên báo điện tử Pháp luật xã hội. Trân trọng chia sẻ để quý vị cùng chia vui với nhà trường❤️❤️❤️
https://phapluatxahoi.vn/ha-noi-tuyen-sinh-truc-tuyen-cho-hoc-sinh-vao-lop-1-nam-hoc-2020-2021-203830.html 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hoạt động nhà trường  

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây